Cookie Run กับพ่อมดล่าเพชร 5 อัน

Cookie Run กับการผจญภัยอีเว้นท์ของพ่อมดล่าเพชร 5 อัน


สำหรับวันนี้เราจะมาดูการเล่นเกมส์ Cookie Run โดยใช้คุกกี้ใหม่เอี่ยมอ่องที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยอย่าง คุกกี้พ่อมด กันนะครับ ซึ่งภายในคลิปนี้จะเป็นการเล่นเพื่อทำคะแนนให้ได้เกิน 3.5M เพื่อที่จะได้รับรางวัลเป็นเพชร 5 อัน ตามอีเว้นท์นี้ เรามาดูกันนะครับว่า พ่อมด ของเราจะมีความสามารถอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง และพร้อมกับแผนที่ใหม่ที่เพิ่งเปิดให้เราได้สัมผัสกันไปไม่นานมานี้ โดยคราวนี้สิ่งกีดขวางต่างๆจะสามารถเคลื่อนไหวได้แล้ว สร้างความท้าทายให้มีมากยิ่งขึ้น บอกได้เลยครับว่าน่าตื่นตาตื่นใจดีจริงๆ

อีเว้นท์ทำคะแนนล่าของรางวัล Cookie Run กับ พ่อมดจอมวิ่ง

Related

Cookie Run 8180683468629339215

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

สูตรเพิ่มเพชรคุกกี้รันแบบเทพๆ
วิธีนี้จำทำให้เราสามารถ
เพิ่มเพชรคุกกี้รันได้แบบฟรีๆ
และได้เรื่อยๆครับ สนใจเชิญที่

Hot in week

mobile

Mobile

Download new apps for iOS, Android and Windows 8!
AndroidiOSWindows
item