คาถาจำกัดวิสัยทัศน์ของบอสไม่หาย!! : Dokapon PS1

คาถาจำกัดวิสัยทัศน์ของบอสไม่หาย!! : Dokapon PS1


สำหรับเกมส์ Dokapon ikari no tetsuken PS1 นี้ เวลาที่เราเล่นไปได้สักระยะแล้วนั้น เราจะพบว่าเจ้าบอสตัวดำๆนั้นมันมักจะคอยร่ายเวทย์ใส่พวกผู้เล่นอยู่ตลอดรวมทั้งเราด้วย ซึ่งหนึ่งในคาถานั้นก็คือ คาถาจำกัดวิสัยทัศน์ ที่จะทำให้เกิดอาการมืดเกือบทั้งแผนที่จะสว่างก็แค่ตรงกลางเล็กน้อยเท่านั้น และผลของมันอีกอย่างก็คือเราไม่สามารถคำนวณได้เลยว่าจำนวนเต๋าที่เราทอยไปนั้นเราจะสามารถได้ยังที่ไหนได้บ้าง จะทำได้ก็เพียงแค่เดินไปแบบเดาสุ่มเอาเท่านั้นเอง

คาถาจำกัดวิสัยทัศน์ นี้จะไม่มีทางหายไปได้เลยแม้ว่าเราจะจัดการกับบอสตัวดำๆนั้นแล้วก็ตาม มีทางเดียวคือต้องปล่อยให้มันหายไปเอง ส่วนใหญ่แล้วระยะเวลาของจำนวนตาที่ คาถาจำกัดวิสัยทัศน์ นี้จะคงอยู่ก็ประมาณ 7 รอบ ซึ่งก็คงต้องทนรอกันไปจนกว่าจะครบวันนั้นแหละผลของคาถาถึงจะหายไป

พระเอกของเราเจอคาถานี้เข้าไปก็ได้แต่ยืนยิ้มรอให้มันหมดฤทธิ์เท่านั้น
เกมส์ Dokapon ikari no tetsuken PS1

Related

Reviews 2310126586462467555

แสดงความคิดเห็น

  1. คาถาจำกัดวิสัยทัศน์ของบอส Dokapon PS1 ต้องปล่อยให้มันหายเอง

    ตอบลบ
  2. เราไม่สามารถใช้ไอเทมได้อีกด้วยถ้าเจอคาถานี่ และถ้าเราเจอบอสพระอาทิตย์คาถานี่จะไม่มีวันหายจนกว่าเราจะกำจัดบอสพระอาทิตย์ได้ซะก่อน

    ตอบลบ

emo-but-icon

สูตรเพิ่มเพชรคุกกี้รันแบบเทพๆ
วิธีนี้จำทำให้เราสามารถ
เพิ่มเพชรคุกกี้รันได้แบบฟรีๆ
และได้เรื่อยๆครับ สนใจเชิญที่

Hot in week

mobile

Mobile

Download new apps for iOS, Android and Windows 8!
AndroidiOSWindows
item