[ Reviews ] Monster Rivals สัตว์ประหลาดนักบู๊

Monster Rivals เกมส์สร้างสัตว์ประหลาดต่อสู้กัน


เกมส์นี้จะเป็นเกมส์ต่อสู้ที่จะมีการนำเอาัตว์ประหลาดมากมายมาต่อสู้กันในแบบระบบ 2D โดยจะให้เราเป็นคนสร้างสัตว์ประหลาดขึ้นมาเอง จะให้มันมีรูปร่างหน้าตาหรือความสามารถอย่างไรก็ได้ตามใจเราเลยครับ นอกจากนี้เรายังสามารถที่จะนำเอาสัตว์ประหลาดมากมายนี้ได้ต่อสู้ผ่านด่าน และนำเอาไปสู้กับเพื่อนๆของเราได้ด้วย นับได้ว่าเป็นเกมส์ที่สนุกมากๆจริงๆหากเลยกับเพื่อนๆสนุกแน่นอนครับ

ระบบเกมส์ แนวต่อสุ้ 2D
สนุกของเกมส์ : 3.5 ดาว

เกมส์ Monster Rivals

Related

Reviews 686511091756573292

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

สูตรเพิ่มเพชรคุกกี้รันแบบเทพๆ
วิธีนี้จำทำให้เราสามารถ
เพิ่มเพชรคุกกี้รันได้แบบฟรีๆ
และได้เรื่อยๆครับ สนใจเชิญที่

Hot in week

mobile

Mobile

Download new apps for iOS, Android and Windows 8!
AndroidiOSWindows
item